หากท่านไม่สามารถอ่านอีเมลนี้ได้ กรุณาคลิกที่นี่ l If you cannot read this email, please CLICK here.
   
             
             
   
DIESEL: Communicating in a BRAVE new world
(การบรรยาย)


โดย Mr. Federico Tan – ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด
บริษัท Diesel Pacific Limited
 
DIESEL: Communicating in a BRAVE new world
(Lecture)


By Mr. Federico Tan - Head of Marketing Department, Diesel Pacific Limited
   
             
             
   

ถึงเวลาที่เราต้องเผชิญหน้ากับความจริงที่ว่า คำฮิตติดหูที่สุดใน
แวดวงการตลาดทุกวันนี้คือคำว่า “ตัดงบ” แม้ทรัพยากรจะถูก
ตัดทอนลง ทุกบริษัทก็ยังต้องการผลิตผลงานให้ดีขึ้นกว่าที่ผ่าน
มา เชื่อกันว่า ความคิดสร้างสรรค์มักแตกยอดได้ดีในช่วงวิกฤต
คำถามจึงอยู่ที่ ทำอย่างไรเราจึงคิดสร้างสรรค์ได้ในเงื่อนไข
ปัจจัยที่แปรเปลี่ยนท้าทายขึ้นเรื่อยๆ และควรใช้ประโยชน์จาก
เทคโนโลยีใหม่ๆ อย่างไรเพื่อให้แบรนด์ของเราโดดเด่นแม้มี
งบประมาณจำกัด ไปจนถึงเพราะเหตุใดบางแบรนด์จึงยังคง
ความเป็นหนึ่งในด้านความคิดสร้างสรรค์สดใหม่ไม่เหมือนใคร
ไว้ได้อยู่เสมอ

ดีเซล แบรนด์ดังด้านสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ ได้รับการขนาน
นามว่าเป็นแบรนด์ “หัวขบถ” ในวงการอุตสาหกรรมแฟชั่น ทั้งยัง
ได้รับการยอมรับจากนานาประเทศว่าผลิตโฆษณาสุดเตะตามี
เอกลักษณ์เฉพาะตัว และเป็นเจ้าของแนวทางการตลาดอันแตก
ต่าง วันที่ 27 มิถุนายนนี้ เราจะได้มาล้วงลึกกันว่าแบรนด์ดีเซลมี
เคล็ดลับเติมเชื้อความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานอย่างไร และ
ทำเช่นไรจึงสมกับคำจำกัดความที่ว่า “เฉพาะผู้กล้าเท่านั้น” ใน
งานสัมมนา “Diesel Symposium: Communicating in a
BRAVE new world” ณ ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ (TCDC)

 

Welcome to the new reality. The only thing viral in marketing circles these days seems to be two words: Budget Cut. Yet, companies are demanding even better results with fewer resources. Turbulent times are
supposed to spur more creativity, but how do you do
this in an increasingly challenging and changing environment? Why do some brands continually excel
at delivering fresh and unique creativity? How do you
make use of new technologies to make your brand standout and stay relevant?

Global fashion and lifestyle brand, Diesel, has long been considered the “rebellious” brand in the fashion industry, and has garnered international recognition for its unique eye-catching advertising and distinct approach to marketing. Join us on June 27th to a gain an inside look
on how brands encourage creativity within its own organizations, and what it means to be “Only the Brave”.

   
             
             
   
ไม่เสียค่าใช้จ่าย
สำรองที่นั่งได้ที่เคาน์เตอร์ประชาสัมพันธ์ TCDC
โทร. 02 664 8448 ต่อ 213, 214
 
Free Admission
Reserve your seat at TCDC Information Counter,
Tel. 02 664 8448 ext. 213, 214.
   
             
             
   
หมายเหตุ
 
Remark
   
   
  • กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้าทางโทรศัพท์
  • เริ่มเปิดลงทะเบียนหน้างานก่อนงานเริ่ม 1 ชั่วโมง
    ผู้ที่สำรองที่นั่งล่วงหน้า โปรดมาลงทะเบียนยืนยัน
    การเข้าร่วมงานก่อนงานเริ่มอย่างน้อย 30 นาที
  • การบรรยายเหมาะสำหรับนักออกแบบแฟชั่น นักโฆษณา
    นักศึกษาด้านแฟชั่นและการโฆษณา (ทั้งสมาชิก TCDC
    และบุคคลทั่วไป)
  • บรรยายเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น
 
  • Advance phone reservation is recommended.
  • On-site registration opens one hour before
    the scheduled start time.  For those who have
    made advance reservation, please register to
    confirm your seat at least 30 minutes before
    the event starts.
  • The talk is suitable for fashion designers, fashion
    and advertising professionals and students.
    (Open to both TCDC members and the public)
  • Conducted in English only.
   
             
         
   

DISCLAIMER
ศูนย์สร้างสรรค์งานออกแบบ ชั้น 6 ดิเอ็มโพเรียม ช็อปปิ้ง คอมเพล็กซ์ 622 สุขุมวิท 24 กรุงเทพฯ 10110
เวลาทำการ อังคาร - อาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) 10.30 - 21.00 น. โทร. (66) 2 664 8448 แฟ็กซ์. (66) 2 664 8458

Thailand Creative & Design Center (TCDC)
6th Floor The Emporium Shopping Complex 622 Sukhumvit 24, Bangkok 10110, Thailand
Opening hours Tuesday - Sunday (Closed on Monday) 10.30 a.m. - 9.00 p.m.
Tel. (66) 2 664 8448 Fax. (66) 2 664 8458