รู้จัก TCDC
สมาชิก
จัดซื้อจัดจ้าง
สมัครงาน
ติดต่อเรา
รับข่าวสาร
EN
TH
My Cart
0
My Account
My Order
My Cart
(0 items)
How to Order
Sign in
What’s On
Exhibition
Articles
Publications
iTCDC
TCDC
Resource
Center
Material & Design Innovation Center
TCDC
Chiang Mai
miniTCDC
Creative Thailand
Creativities Unfold
TCDC
CONNECT
Venue Hire
TCDC
Resource
Center
Material & Design Innovation Center
TCDC
Chiang Mai
miniTCDC
Creative Thailand
Creativities Unfold
TCDC
CONNECT
Venue Hire
What’s On
Exhibition
Articles
Publications
iTCDC
TCDC
Resource
Center
Material & Design Innovation Center
TCDC
Chiang Mai
miniTCDC
Creative Thailand
Creativities Unfold
TCDC
CONNECT
Venue Hire
Home
Search Results
customer experience management
[
x
]
business strategy
[
x
]
TCDC Projects
product development
Success Story
business strategy
marketing
branding
creative business
trendwatching.com
design thinking
customer experience management
service design
startup
furniture design
spa
ออกแบบบริการ
shift-your-business-cu2015
marketing research
service-design-strategy
creative tourism
user-centered design
lean startup
corporate identity design
startup-business-ideas
theme park
Disneyland
Eric Ries
Sorted by:
relevance
date
About
8
results
Search results for keyword : "" , Where: tags - customer experience management business strategy
Experience Economy - ความสุขซื้อได้ ด้วยประสบการณ์
Experience Economy - ความสุขซื้อได้ ด้วยประสบการณ์
by: www.tcdcconnect.com
04/29/2015
Customer Retention : ลูกค้าเก่ามีค่ากว่าที่คุณคิด
Customer Retention : ลูกค้าเก่ามีค่ากว่าที่คุณคิด
by: www.tcdcconnect.com
02/24/2015
เหตุผลของการสร้างสิ่งที่ลูกค้าสัมผัสไม่ถึง หรืองานบริการที่มองไม่เห็น
หลักคิด 5 ข้อของการทำงานออกแบบบริการ ตอนที่ 4 - SERVICE DESIGN is EVIDENCING
by: www.tcdcconnect.com
07/28/2014
ถ้าหาก...ทำน้อย แต่ได้ผลที่มากกว่า
what-if-doing-less-creates-more
by: www.cu-tcdc.com
07/24/2014
เราจะออกแบบ “จังหวะ” ในงานบริการกันอย่างไรดี
หลักคิด 5 ข้อของการทำงานออกแบบบริการ ตอนที่ 3 - SERVICE DESIGN is SEQUENCING
by: www.tcdcconnect.com
07/03/2014
Service Design is Co-Creative สิ่งสำคัญของการออกแบบบริการ...ที่ไม่ได้มีแค่ลูกค้า
หลักคิด 5 ข้อของการทำงานออกแบบบริการ ตอนที่ 2 - SERVICE DESIGN is CO-CREATIVE
by: www.tcdcconnect.com
06/30/2014
หลักคิด 5 ข้อของการทำงานออกแบบบริการ ให้ประสบความสำเร็จ
หลักคิด 5 ข้อของการทำงานออกแบบบริการ ตอนที่ 1 - SERVICE DESIGN is USER-CENTRED
by: www.tcdcconnect.com
06/18/2014
Designing Disneyland : เมืองสร้างสรรค์แบบดิสนีย์แลนด์
Designing Disneyland : เมืองสร้างสรรค์แบบดิสนีย์แลนด์
by: www.creativethailand.org
02/04/2011
Pages:
1
In Tagged
business strategy
(
341
)
[Business&Industrial]
(
330
)
marketing
(
131
)
branding
(
66
)
creative business
(
29
)
trendwatching.com
(
19
)
design thinking
(
18
)
customer experience management
(
11
)
service design
(
11
)
startup
(
11
)
furniture design
(
8
)
spa
(
7
)
ออกแบบบริการ
(
5
)
shift-your-business-cu2015
(
4
)
marketing research
(
4
)
service-design-strategy
(
4
)
creative tourism
(
4
)
user-centered design
(
3
)
lean startup
(
2
)
corporate identity design
(
2
)
startup-business-ideas
(
2
)
theme park
(
1
)
Disneyland
(
1
)
Eric Ries
(
1
)