เพราะความรู้สึกมันต่างกัน

It’s All About Emotions...

ของเก่าเท่ากับคุณค่าใหม่ ของใหม่คลี่คลายโจทย์เก่า
NEW VALUE FROM OLD THINGS, NEW ANSWERS TO OLD PROBLEMS

หมึกมองบลังค์สีแดงกลิ่นกุหลาบรุ่น “Je t’aime”

ในโลกที่เชื่อมต่อถึงกันทันทีผ่านเฟซบุ๊ค อีเมล และข้อความทางโทรศัพท์แบบถึงกันทันควัน ไม่ได้หมายถึงการจบลงของศาสตร์การเขียนจดหมายด้วยลายมือแทนความรู้สึก ในปี 2548 มองบลังค์ แบรนด์น้ำหอมและอุปกรณ์เครื่องเขียนอายุเก่าแก่กว่าร้อยปีจากเยอรมนี ออกหมึกสำหรับปากกาหมึกซึมรุ่น Je t’aime (ฉันรักเธอ) ที่วางจำหน่ายเฉพาะในช่วงเทศกาลแห่งความรัก โดยหมึกสีแดงสดที่ให้กลิ่นน้ำมันกลั่นจากดอกกุหลาบนี้ได้มอบประสบการณ์โรแมนติกของการเขียนจดหมายรักซึ่งมีอายุเก่าแก่เทียบเท่าวัฒนธรรมการเขียนให้แก่ทั้งผู้เขียนและผู้รับ นี่คืองานออกแบบที่รวมเอานิยามอย่างดอกกุหลาบ สีแดง ตัวหนังสือที่ส่งกลิ่นตรึงใจ และชื่อที่บอกความหมายไว้อย่างสมบูรณ์

"Je t’aime" - Mont Blanc Rose-Scented Red Ink

The interconnected world of Facebook, emails, and instant messages does not spell the end of letter writings to express one’s feelings. In 2005 Mont Blanc, the over-a- century-old German manufacturer of writing instruments, watches, jewelry, fragrance and leather goods launched a new fountain-pen ink Je t’aime (I love you), which are released for sale only during the season of love. The rose-scented, bright red ink gives a romantic experience to the age-old tradition of love-letter writing. The invention combines the definition of a rose, the red color, and scented letters in the name - Je T’aime - I Love You.