Creative Knowledge

« Back to Result | List

ขั้นตอนการทำโฆษณาและแบรนด์ดิ้งแบบเข้าใจง่าย

ชื่อหนังสือ: Creative Advertising: An Introduction
โดย:  Miriam Sorrentino
หมวด: Brand name products / Management / Advertising / Advertising agencies
ISBN: 9781780671192

ขั้นตอนการทำโฆษณาทั้งในรูปแบบสิ่งพิมพ์ โทรทัศน์ และออนไลน์ โดยแนะนำตั้งแต่วิธีคิด ไปจนถึงขั้นตอนการออกแบบไอเดีย และลงมือปฏิบัติ พร้อมเทคนิคการทำแบรนดิ้งเองอย่างง่ายๆ จากอาร์ตไดเร็คเตอร์ฝีมือเยี่ยมชาวอังกฤษ 
แม้ว่าโฆษณาชิ้นเยี่ยมจะต้องเริ่มจากไอเดียที่ดี แต่ว่าทุกขั้นตอนและทุกกระบวนการทำโฆษณามีความสำคัญไม่แพ้กัน หนังสือเล่มนี้จึงแนะนำรูปแบบและวิธีการทำโฆษณาที่เป็นระบบ พร้อมให้คำแนะนำและแทรกบทวิเคราะห์ในแต่ละส่วนอย่างชัดเจน   

Creative Advertising1.jpg

Creative Advertising2.jpg

Creative Advertising3.jpg

Creative Advertising4.jpg

ค้นหาหนังสืออื่นๆ ที่น่าสนใจในหมวด  Advertising / Advertising agencies


แหล่งข้อมูลด้านการออกแบบและความคิดสร้างสรรค์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งในเอเชีย 
ชั้น 5 ดิ เอ็มโพเรียม เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ (ปิดวันจันทร์) 10.30 - 21.00 น.



« Back to Result

  • Published Date: 2015-12-23
  • Resource: www.tcdc.co.th