Creative Knowledge

« Back to Result | List

CU 2013 - Chris Downs

CU 2013 Meet the Unmet: From hidden needs to business growth
Are We Still Talking about Service Design?


วิทยากร Chris Downs Principal, Method’s London Studio

คริส ดาวส์น เชื่อว่า คนๆ หนึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นเจ้าของทุกสิ่ง เราสามารถ “แชร์” กันได้ สิ่งนี้คือรูปแบบหนึ่งของการบริการ และการออกแบบบริการจะสามารถเปลี่ยนแนวทางการดำเนินชีวิตของผู้คนได้ การบรรยายครั้งนี้ คริส ดาวน์ส จะมาเผยถึงหลักการการทำงานของเขาที่เน้นการนำไปทดลองใช้จริงเพื่อนำไปพัฒนางานบริการได้อย่างรวดเร็วและตรงจุดที่สุด

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.cu-tcdc.com/previous-years-2/cu-2013

ดูวิดีโอ คลิก

« Back to Result

  • Published Date: 2014-04-24
  • Resource: video.tcdc.or.th
  • “ฉันเคยได้ยินเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับผู้หญิงมุสลิมที่ไปทำผมในซาลอน แต่ทันทีที่มีผู้ชายเดินผ่านประตูเข้ามา พวกเธอก็ต้องรีบคว้าผ้ามาคลุมผมที่ยังเปียกอยู่แล้ววิ่งไปหลบในห้องข้างหลัง” 
    ">
    “ฉันเคยได้ยินเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับผู้หญิงมุสลิมที่ไปทำผมในซาลอน แต่ทันทีที่มีผู้ชายเดินผ่านประตูเข้ามา พวกเธอก็ต้องรีบคว้าผ้ามาคลุมผมที่ยังเปียกอยู่แล้ววิ่งไปหลบในห้องข้างหลัง” 
  • เรียนรู้วิธีการออกแบบประสบการณ์ให้เหมาะสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อย และใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์มาก กับธุรกิจตัดเย็บชุดสูทจาก “Fred&Francis” ที่เสิร์ฟบริการแปลกใหม่ แตกต่าง และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างน่าจับตามอง
  • สำรวจมุมมองนักคิด “วิชัย พูลวรลักษณ์” นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของอาณาจักรไลฟ์สไตล์ W District ย่านพระโขนง กับโปรเจ็กต์ใหม่ที่จับมือร่วมกับ TCDC ในการเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้และบ่มเพาะไอเดียจากแนวคิดเรื่องการเข้าใจประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) อย่างจริงจัง
  • “โอชานคร” ผ้าพันคอศิลปะลายจัดจ้าน แรงบันดาลใจจากชายหาดและเทศกาลดนตรี