Articles

« Back to Result | List

CU 2006 - Shubhankar Ray, Culture-Forward, Fashion-Backward: Building Camper’s Brand Value

Creativities Unfold Bangkok 2006 - Perspectives on Value Creation
Business Creativity


เวลา 7 ตุลาคม 2549
สถานที่ ห้องนิทรรศการ 2 TCDC

วิทยากร Shubhankar Ray

ปัจจุบันแทบจะไม่มีบริษัทไหนที่ก้าวสู่ความยิ่งใหญ่โดยไม่ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์และการออก แบบ นี่คือเหตุผลว่าทำไมองค์กรขนาดใหญ่ และแม้กระทั่งบริษัทขนาดกลางจึงทุ่มงบประมาณจำนวนมหาศาล เพื่อตั้งหน่วยงานด้านการออกแบบ (บางครั้งเรียกว่าแผนกสร้างสรรค์ หรือ แผนกพัฒนานวัตกรรม) และมักพบว่ามันคุ้มค่าแก่การลงทุน อีกทั้งยังเป็นตัวขับเคลื่อนการเติบโตในระยะยาวอีกด้วย หลายคนสงสัยว่าบริษัทเหล่านี้เปลี่ยนความคิดสร้างสรรค์เป็นมูลค่าทางธุรกิจได้อย่างไร และต้องใช้ทักษะและความรู้แบบไหน การชุมนุมทางความคิดในครั้งนี้จึงนำเสนอแนวทางที่บริษัทชั้นนำใช้ ประโยชน์จากความคิดสร้างสรรค์พร้อมทั้งแนวทางในการบ่มเพาะวัฒนธรรมองค์กรที่เอื้อต่อการสร้างนวัตกรรมใหม่ๆ

รายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมที่ http://www.cu-tcdc.com/previous-years-2/cu2006

ดูวีดีโอ คลิก

« Back to Result

  • Published Date: 2013-06-11
  • Resource: video.tcdc.or.th