Creative Knowledge

« Back to Result | List

งานสัมมนา จับคู่ธุรกิจ World Top Designer Brands: Knowledge Sharing Biz Matching (10 พฤษาคม 2555)

งานสัมมนาและจับคู่ธุรกิจ “World Top Designer Brands: Knowledge Sharing & Biz Matching”
Seminar: “World Top Designer Brands: Knowledge Sharing & Biz Matching”


เวลา 10 พฤษภาคม 2555 | 09:30-18:00 น.
สถานที่ ห้องออดิทอเรียม TCDC

วิทยากร Lori Weitzner, บริษัท Katsu New York, บริษัท Pollack

ห้องสมุดวัสดุเพื่อการออกแบบ Material ConneXion Bangkok และ สมาคมของขวัญ ของชำร่วยไทย และของตกแต่งบ้าน จัดงานสัมมนาและจับคู่ธุรกิจ “World Top Designer Brands: Knowledge Sharing & Biz Matching” เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ผลิต ผู้ประกอบการไทยศักยภาพสูง และลูกค้าระดับโลกที่มีชื่อเสียงด้านสิ่งทอ เส้นใยธรรมชาติ และวัสดุเพื่อการตกแต่ง ได้พบปะและเจรจาการค้าเพื่อขยายแนวทางการดำเนินธุรกิจระหว่างประเทศร่วมกัน

งานสัมมนาจะครอบคลุมตั้งแต่จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์ กระบวนการคิดและการออกแบบพัฒนาสินค้า การบริหารแบรนด์และช่องทางการจัดจำหน่าย ไปจนถึงความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ระดับโลก และการแข่งขันด้านผลิตภัณฑ์ของตลาดในสหรัฐอเมริกา โดยดีไซเนอร์ชื่อดัง บายเออร์ ผู้จัดจำหน่าย ที่ต้องการขยายธุรกิจการนำเข้าสินค้าจากประเทศไทยและมีความสนใจในผลิตภัณฑ์ ประเภทสิ่งทอ วัสดุตกแต่งบ้าน โดยเน้นไปที่วัสดุธรรมชาติ งานเส้นใยธรรมชาติ สินค้าหัตถกรรมจากวัสดุธรรมชาติ ของประดับตกแต่งที่ทำจากผ้

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.tcdc.or.th/calendar/detail.php?ID=8391

ดูวิดีโอ คลิก



« Back to Result

  • Published Date: 2012-06-08
  • Resource: video.tcdc.or.th
  • “ฉันเคยได้ยินเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับผู้หญิงมุสลิมที่ไปทำผมในซาลอน แต่ทันทีที่มีผู้ชายเดินผ่านประตูเข้ามา พวกเธอก็ต้องรีบคว้าผ้ามาคลุมผมที่ยังเปียกอยู่แล้ววิ่งไปหลบในห้องข้างหลัง” 
    ">
    “ฉันเคยได้ยินเรื่องเล่ามากมายเกี่ยวกับผู้หญิงมุสลิมที่ไปทำผมในซาลอน แต่ทันทีที่มีผู้ชายเดินผ่านประตูเข้ามา พวกเธอก็ต้องรีบคว้าผ้ามาคลุมผมที่ยังเปียกอยู่แล้ววิ่งไปหลบในห้องข้างหลัง” 
  • เรียนรู้วิธีการออกแบบประสบการณ์ให้เหมาะสำหรับผู้บริโภครุ่นใหม่ ที่มีเวลาน้อย และใช้ชีวิตอยู่บนโลกออนไลน์มาก กับธุรกิจตัดเย็บชุดสูทจาก “Fred&Francis” ที่เสิร์ฟบริการแปลกใหม่ แตกต่าง และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างน่าจับตามอง
  • สำรวจมุมมองนักคิด “วิชัย พูลวรลักษณ์” นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ เจ้าของอาณาจักรไลฟ์สไตล์ W District ย่านพระโขนง กับโปรเจ็กต์ใหม่ที่จับมือร่วมกับ TCDC ในการเปิดพื้นที่แห่งการเรียนรู้และบ่มเพาะไอเดียจากแนวคิดเรื่องการเข้าใจประสบการณ์ผู้ใช้ (UX) อย่างจริงจัง
  • “โอชานคร” ผ้าพันคอศิลปะลายจัดจ้าน แรงบันดาลใจจากชายหาดและเทศกาลดนตรี