Creative Knowledge

Sorting
  • GORPCORE และ UNICORN อยู่ตรงไหนในธุรกิจอาหารและแฟชั่น? มาอัพเดทเทรนด์ใหม่แห่งปี 2018 กันอย่างต่อเนื่อง จากบทสรุปงานบรรยาย “Future Proof” ที่เหมาะสำหรับคนรักการอัพเดทเทรนด์ด้านต่างๆ เพื่อต่อยอดธุรกิจของวันนี้และอนาคต
    2018-02-15
  • YOUTHQUAKE และ MILKSHAKE DUCK เกี่ยวข้องกับผู้บริโภควันนี้และเทคโนโลยีล้ำสมัยอย่างไร? พบคำตอบจากบทสรุปงานบรรยายที่รวบรวมเรื่องราวเทรนด์โลกปี 2018 มาให้อย่างครอบคลุมหลากหลายอุตสาหกรรม พร้อมเสริมเนื้อหาให้แน่นด้วยสรุปข้อมูลงานวิจัยจากบริษัทชั้นนำในต่างประเทศ
    2018-02-15
  • ห้องสมุดไม่ได้เป็นสถานที่อันแสนน่าเบื่ออีกต่อไป ลองมาพบกับห้องสมุดที่มีความสร้างสรรค์ในการต่อยอดทางความคิดที่ไม่ใช่แค่การนั่งอ่านหนังสือเพียงอย่างเดียว
    2018-02-05
  • สำรวจมุมมองของคนทำหน้าร้านหนังสือ “คุณหนุ่ม อำนาจ รัตนมณี” แห่ง ‘ร้านหนังสือเดินทาง’ ในแง่มุมเกี่ยวกับธุรกิจร้านหนังสือและความคิดที่ว่าสิ่งพิมพ์ยังไม่ตาย
    2018-02-02
  • จากคนๆ หนึ่งที่หวังอยากเปลี่ยนแปลงบ้านเกิดเพราะคิดถึงความสุขที่เติบโตมากับหนังสือ ทำให้เขาสามารถจุดประกายให้เมืองเฮย์ ออน ไวย์ (Hay-on-Wye) เป็นต้นแบบ เมืองหนังสือที่แรกของโลก

    2018-02-02
  • สำรวจความคิดของ “ณัฐวุฒิ พึงเจริญพงศ์” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ “อุ๊คบี” ถึงเรื่องกลยุทธ์ในการปรับเข็มทิศธุรกิจของอีบุ๊กและการเดินทางบทใหม่ที่ท้าทายกว่าเดิม จากเดิมที่ต้องแข่งขันกับสิ่งพิมพ์แต่ตอนนี้คู่แข่งกลับกลายเป็นสื่อดิจิตอลด้วยกันเอง
    2018-02-02
  • แม้หนังสือเล่มจะไม่ได้เป็นธุรกิจที่ทำกำไรมหาศาลอีกต่อไป แต่สำหรับคนรักสิ่งพิมพ์แล้วหนังสือยังคงเป็นสิ่งที่น่าหลงไหลซึึ่งหาไม่ได้จากที่ใด การเปลี่ยนหนังสือให้เป็นงานศิลปะหรือกลายเป็นของสะสมอาจสามารถต่อชีวิตให้กับมันได้
    2018-02-02
  • เมื่อความว่องไวของอินเทอร์เน็ตทำให้หลายคนคิดว่า "หนังสือกำลังจะตาย" อาจไม่เป็นความจริงเสมอไปเพราะผลวิจัยพบว่าหนังเล่มยังคงอยู่ต่อไปและยังมีผู้คนอีกมากมายที่พร้อมจะโอบอุ้มมัน
    2018-02-02
  • ยังจำ “หนังสือนอกเวลา” ที่ถูกอาจารย์สั่งให้อ่านกันอยู่ได้หรือเปล่า? จริงๆ แล้ว หนังสือนอกเวลาควรเป็นแบบใด มาสำรวจพฤติกรรมการอ่านหนังสือนอกเวลาในประเทศไทย กับประเทศที่มีการศึกษาอันดับต้นๆ ของโลกอย่างฟินแลนด์กันดูว่า เราเหมือนหรือแตกต่างกันอย่างไร
    2018-02-02
  • ธุรกิจค้าปลีกดูเหมือนจะเป็นช่องทางใหม่สำหรับนิตยสารด้านความงามที่ทำงานร่วมกันอย่างสร้างสรรค์ระหว่างร้านค้าปลีกและกองบรรณาธิการ ด้วยความเชื่อว่าข้อคิดเห็นจากนิตยสารยังคงมีความสำคัญและมีอิทธิพลต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของผู้บริโภค
    2018-02-02
Pages: 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 ... 233 Next